Hồ sơ công bố các loại phấn phủ nhập khẩu

Những giấy tờ, nội dung mà các tổ chức và cá nhân kinh doanh phấn phủ nhập khẩu cần biết để chuẩn bị cho hồ sơ công bố sản phẩm bao gồm như sau:
-Giấy phép kinh doanh của các tổ chức và cá nhân chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường có đăng ký về ngành nghề kinh doanh mỹ phẩm.
-Phiếu tự công bố mỹ phẩm phấn phủ nhập khẩu chuẩn theo những quy định mà pháp luật đang áp dụng.
-Giấy ủy quyền của các nhà sản xuất, chủ sở hữu của sản phẩm ngoại ủy quyền cho các tổ chức và cá nhân chịu trách nhiệm đưa các sản phẩm mỹ phẩm phấn phủ ngoại này ra thị trường Việt Nam.
-Giấy chứng nhận lưu hành tự do CFS (Certificate of Free Sale).
-Bảng dữ liệu về các thành phần của sản phẩm mỹ phẩm phấn phủ nhập khẩu.
-Mẫu nhãn của sản phẩm mỹ phẩm phấn phủ ngoại.
-Kết quả kiểm nghiệm của sản phẩm mỹ phẩm ngoại CA (Certicate of Analysis) trong vòng 12 tháng có đủ chỉ tiêu theo quy định.
-Chứng nhận về nguồn gốc xuất xứ của mỹ phẩm nhập khẩu CO (Certicate of Origin).
Những việc mà khách hàng sẽ được tư vấn, hỗ trợ và thực hiện khi sử dụng dịch vụ công bố mỹ phẩm trọn gói của Luật Việt Tín như sau:
-Tư vấn cho khách hàng tất cả các vấn đề về pháp lý có liên quan đến việc công bố đối với các mỹ phẩm phấn phủ nhập khẩu theo quy mà nhà nước đang áp dụng.
-Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng trong việc hoàn tất các thủ tục cần thiết liên quan tới việc công bố các loại mỹ phẩm phấn phủ nhập khẩu.
-Tư vấn, hỗ trợ đánh giá về tính pháp lý của các hồ sơ mà khách hàng cung cấp. Hướng dẫn khách hàng xin lại các tài liệu phù hợp với quy định pháp luật.
-Hỗ trợ soạn thảo và cung cấp đầy đủ các văn bản giải trình nếu có công văn từ phía Cục quản lý dược yêu cầu.
-Xây dựng phiếu công bố mỹ phẩm sản xuất phấn phủ nhập khẩu cho khách hàng. Tạo tài khoản đăng nhập, đăng tải thông tin trên hệ thống. Thực hiện theo dõi tiến độ và xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh
-Đại diện khách hàng để nhận kết quả, bàn giao kết quả lại cho khách hàng

Nhận xét