Công bố thực phẩm chức năng chỗ nào uy tín ở Hà Nội

Hôm trước lang thang trên diễn đàn, thấy có bạn hỏi địa chỉ làm dịch vụ công bố thực phẩm chức năng mà bận quá quên giới thiệu địa chỉ hôm trước công ty mình có từng làm dịch vụ ở đấy, rất uy tín và chất lượng.

Đầu tiên, nhân viên tư vấn sẽ nêu ra những đầu mục giấy tờ cần chuẩn bị cũng như thông báo chi phí dịch vụ công bố. Điều mình ưng ý nhất ở đây có lẽ là được miễn phí hoàn toàn dịch vụ kiểm nghiệm và chi phí công bố cho thực phẩm được thu theo biên lai của Nhà nước rất chỉn chu.
Và sau đấy, điều làm mình ấn tượng thêm về doanh nghiệp này có lẽ là thời gian làm công bố được rút ngắn rất nhiều lần so với việc bạn chạy đi làm công bố tại cơ quan chức năng. Vì theo mình nhớ, lần làm công bố dịch vụ gần đây của công ty chỉ cần đợi gần 1 tháng là đã có kết quả rồi. Luật Việt Tín sẽ gửi cẩn thận số xác nhận công bố qua công ty bạn.
Đây là mình review cho những người chưa biết đến dịch vụ công bố là gì cũng như công bố ở đâu uy tín nhé, không phải PR hay gì đâu.

Nhận xét