Socola Đức-ngon mê ly không cưỡng lại được!

Hi, nói mãi về mấy chuyện thủ tục công bố, rồi review công ty mãi cũng chán. Nay mình nói về đồ ăn nhé! Các bạn có thích Socola không? Mình cực thích Socola, đặc biệt là Socola Đức. Cảm giác Socola Đức chính là loại Socola thượng hạng, ăn 1 lần là nhớ mãi. Đó là lý do vì sao mình rất hay tặng Socola Đức cho người yêu, người thân, bạn bè đồng nghiệp mỗi khi có dịp đặc biệt.



Socola Đức đối với mình thực sự là ngon mê ly không cưỡng lại được. Các loại Socola Đức mình thường hay mua thưởng thức và tặng bạn như  Socola Windel Noel thanh, Socola Riegelein ông già, Kẹo socola nhân caramen hiệu Twix miniatures, Kẹo socola nhân lạc Snickers.

Trước kia, socola Đức chỉ vào Việt Nam theo đường xách tay bởi Đức không có ý định xuất khẩu hàng hóa sang Việt Nam bởi Việt Nam chỉ là thị trường nhỏ. Chính vì thế mình khá khó khăn khi mua món mình yêu thích, chọn hàng xách tay cũng hơi phân vân vì sợ chất lượng không đảm bảo. 

Bây giờ  thì đã có nhiều địa chỉ cung cấp thực phẩm Đức uy tín nên việc mua socola Đức không còn khó khăn như trước. Bạn nào chưa thưởng thức socola Đức thì mình giới thiệu 1 địa chỉ là  INSHOOP có bán các loại socola Đức hàng nhập chính hãng, chất lượng nhé! 

Nhận xét